Sân Chơi Tuổi Teen.Cảm Xúc Thăng Hoa!!
Chào Mừng Bạn Đến Froum Sân Chơi Tuổi Teen!!
Vì Lợi Ích Của Các Bạn Hãy Đăng Ký Tài Khoản.
Và Thể Hiện Cá Tính Của Mỗi Người Vào Từng Box Của Froum, !!
Sân Chơi Tuổi Teen.Cảm Xúc Thăng Hoa!!
Chào Mừng Bạn Đến Froum Sân Chơi Tuổi Teen!!
Vì Lợi Ích Của Các Bạn Hãy Đăng Ký Tài Khoản.
Và Thể Hiện Cá Tính Của Mỗi Người Vào Từng Box Của Froum, !!
Sân Chơi Tuổi Teen.Cảm Xúc Thăng Hoa!!
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

Sân Chơi Tuổi Teen.Cảm Xúc Thăng Hoa!!

Welcome Sân Chơi Teen.Chúc Các Bạn Vui Vẻ. ^^
 
Trang ChínhGalleryTìm kiếmLatest imagesĐăng kýĐăng Nhập

 

 Những thương hiệu game "ăn khách" nhất mọi thời đại (Phần I)

Go down 
Tác giảThông điệp
chinh994
Moderator Box Game
Moderator Box Game
chinh994


Cancer Tổng số bài gửi : 94
Điểm Danh Vọng : 5278
0

Join date : 15/09/2010
Đĩa Chĩ : " Ghi Rõ Ra " Đĩa Chĩ : " Ghi Rõ Ra " : HCM
Tự Giới Thiệu : ...................................................

Những thương hiệu game "ăn khách" nhất mọi thời đại (Phần I) Empty
Bài gửiTiêu đề: Những thương hiệu game "ăn khách" nhất mọi thời đại (Phần I)   Những thương hiệu game "ăn khách" nhất mọi thời đại (Phần I) I_icon_minitimeFri Sep 17, 2010 12:44 pm

Những dự án game “bom tấn” thành công cả về thương mại và nghệ thuật là hòn đá tảng với nền công nghiệp game. Nhờ sức lan toả rộng của các tựa game này, nhà sản xuất có điều kiện phổ cập những công nghệ mới. Sự thành công của một game là nguồn động viên với những cách tiếp cận mới mẻ. Doanh thu khổng lồ từ những “con bò sữa” là điều kiện phát triển những dự án kế tiếp, mở rộng kinh doanh, thành lập studio mới. Dưới đây là 10 “đứa con cưng” của ngành công nghiệp game, theo bình chọn của trang web Joystick Division:
Những thương hiệu game "ăn khách" nhất mọi thời đại (Phần I) Halo3

Metal Gear (1987)
Lượng đĩa tiêu thụ: 26.5 triệu
Khi Konami giới thiệu phiên bản Metal Gear đầu tiên trên hệ máy NES năm 1988, nhà sản xuất này khai sinh ra một thể loại mới – hành động lén lút. Trong game, bạn trở thành chiến binh Solid Snake - người nhận được nhiệm vụ tiêu diệt cỗ máy 2 chân Metal Gear. Đây là cỗ máy huỷ diệt có khả năng phóng vũ khí hạt nhân tới bất cứ địa điểm nào trên thế giới.
Những thương hiệu game "ăn khách" nhất mọi thời đại (Phần I) MetalGearSolid4
Ngay khi ra mắt, Metal Gear đã gây ấn tượng với lối chơi ẩn nấp, hành động mau lẹ. Cốt truyện hợp lý, lôi cuốn như một bộ phim. Cứ vài năm game thủ lại nhận được một phiên bản mới chau chuốt và hấp dẫn. Các phiên bản game Metal Gear Solid sau này đã được trau chuốt vô cùng kỹ lưỡng trong cách kể chuyện, thiết kế nhân vật và dàn dựng các đoạn cắt cảnh. Nhiều tựa game hiện đại được coi là chịu ảnh hưởng của Metal Gear Solid.

Các sản phẩm chính: 8 phiên bản game, truyện tranh, phim tài liệu, đồ chơi và một bộ phim điện ảnh (tin đồn).
Madden NFL (1989)
Lượng đĩa tiêu thụ: 75 triệu
Trong đại gia đình EA Sport, Madden NFL là tựa game đem về nhiều lợi nhuận nhất. Mặc dù ở châu Á, game này không nổi tiếng như FIFA nhưng đối với các game thủ châu Âu và Bắc Mỹ, Madden NFL luôn là một cái tên nóng. Ra đời năm 1989, cho tới nay đã có hàng chục phiên bản Madden NFL được phát hành. Thông thường cứ trước một mùa giải mới, nhà sản xuất sẽ tung ra một phiên bản.
[center]Những thương hiệu game "ăn khách" nhất mọi thời đại (Phần I) MaddenNFLVICK

Bên cạnh đó còn có các bản đặc biệt liên quan tới một đội bóng hoặc một cầu thủ. Lợi thế lớn nhất của game là bản quyền giải vô địch NFL (Mỹ). Đây là game duy nhất người chơi được chiêm ngưỡng các cầu thủ, huấn luyện viên, trang phục, biểu tượng như đời thực. Game đánh dấu sự hợp tác chặt chẽ giữa nhà sản xuất game và câu lạc bộ thể thao sau này.
Các sản phẩm chính: Hàng chục game có bản quyền giải bóng bầu dục nhà nghề Mỹ. Những phiên bản đáng chú ý là Madden '95, Madden '97 (Franchise Mode), Madden '09.

Pokemon (1996)
Lượng đĩa tiêu thụ: 193 triệu
Nintendo đã sinh ra nhiều biểu tượng của thời đại, trong đó có Pokemon - một trong những game có tầm ảnh hưởng mạnh mẽ nhất tới giới trẻ. Nội dung game rất đơn giản: thuần phục và huấn luyện những con vật nhỏ, đem “thú cưng” đi chiến đấu để trở thành Vua huấn luyện. Game cũng không có những ưu điểm vượt trội so với các tựa game cùng thời.
Những thương hiệu game "ăn khách" nhất mọi thời đại (Phần I) Pokemon

Thật không ngờ, Pokemon đã làm giới trẻ khắp thế giới “điên đảo”. Pokemon kéo theo môt làn sóng những sản phẩm ăn theo: một show truyền hình nổi tiếng, những bộ phim ngộ nghĩnh, truyện tranh, quần áo… Cho tới nay Pokemon đã tiêu thụ được 193 triệu đĩa, chỉ chịu thua kém so với huyền thoại Mario (240 triệu). Sự nổi tiếng của game đã biến khái niệm Pokemon trở thành một phần của văn hoá Nhật. Đây là một hiện tượng “vô tiền khoáng hậu” trong ngành công nghiệp game.
Những thương hiệu game "ăn khách" nhất mọi thời đại (Phần I) Pokemonranger
Các sản phẩm chính: Mọi thứ liên quan đến Pokemon đều trở thành “vàng ròng”: truyện tranh, game, trang phục, seri truyền hình…

Resident Evil (1996)
Lượng đĩa tiêu thụ: 40 triệu
Resident Evil không phải là tựa game khai sinh ra một thể loại nhưng sự xuất hiện của tựa game này đã thổi một làn gió mới vào thể loại survival-horror. Ngay từ phiên bản đầu tiên, người chơi đã bị cuốn vào câu chuyện bí ẩn, không gian kinh dị với những đám zombie gớm ghiếc. Nhiều mẫu zombie trong seri Resident Evil đã trở thành kinh điển, tiêu biểu cho phong cách rùng rợn.
[center]Những thương hiệu game "ăn khách" nhất mọi thời đại (Phần I) Residentevil4

Lý giải về thành công của game này, nhiều chuyên gia cho rằng đó là sự kết hợp của một câu chuyện hồi tưởng kinh dị, hình ảnh thây ma ghê rợn, cuộc chiến giữa một tập đoàn ma quỷ với những người quả cảm. Cuối cùng là vai trò của nhà sản xuất Capcom – chau chuốt từng khuôn hình để mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Một trong những game bắn súng để lại ấn tượng sâu đậm với game thủ Việt.
Những thương hiệu game "ăn khách" nhất mọi thời đại (Phần I) ResidentEvil
Các sản phẩm chính: game (5 phiên bản chính và nhiều phiên bản phụ), phim truyện, tiểu thuyết.
Halo (2001)
Lượng đĩa tiêu thụ: 30 triệu
Nếu có một tựa game gắn liền với sự ra đời của một máy console thì chính đó là Halo. Hầu hết các game thủ đều công nhận Halo đã định nghĩa lại thể loại FPS. Những yếu tố làm nên sức cuốn hút của Halo là gameplay sáng tạo, đồ họa tuyệt đẹp và hình tượng Master Chief. Đây cũng là những thứ game bắn súng thời đó chưa làm được hoặc chưa làm tốt.
Những thương hiệu game "ăn khách" nhất mọi thời đại (Phần I) ODST

Halo có nhiều thành tựu, trong đó nổi bật là đóng góp cho sự phát triển của kiểu chơi online. Sự phát triển của Xbox Live ngày nay có đóng góp không nhỏ của Halo 2Halo 3. Chính đại diện Microsoft cũng thừa nhận nếu không có Halo, không biết tương lai của Xbox sẽ đi về đâu.

[/center]
[/center]
Về Đầu Trang Go down
 
Những thương hiệu game "ăn khách" nhất mọi thời đại (Phần I)
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» Những tựa game thể thao xuất sắc nhất trong lịch sử
»  Wave Vàng, Bình thường thôi.
» Những khoảnh khắc tàn bạo trong game
» 6 trò chơi tốn nhiều thời gian nhất
» Les và những số phận cay nghiệt

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
Sân Chơi Tuổi Teen.Cảm Xúc Thăng Hoa!! :: Box Game OffLine :: Game Khác "Link Dowload"-
Chuyển đến